Đánh giá về dịch vụ cho thuê máy photocopy

  • Tổng cộng: 1067431 lượt
  • Trong tháng: 5029 lượt
  • Trong ngày: 174 lượt
  • Đang xem: 24 lượt

Đánh giá về dịch vụ cho thuê máy photocopy

Đánh giá về dịch vụ cho thuê máy photocopy

2017-06-26 15:28:05

Bạn đang đắn đo nên mua hay thuê một chiếc máy photocopy cho doanh nghiệp của mình?!

  Hiện nay, với nhu cầu công việc liên quan đến hồ sơ tăng cao, thiết bị văn phòng đã trở thành một phần không thể thiếu của mỗi doanh nghiệp. Trong đó phải kể đến chiếc máy photocopy kỹ thuật số đa chức năng (sao chụp, in ấn, scan, fax) đã giảm tải cho văn phòng của cơ quan, tổ chức hay các công ty một khối lượng công việc rất lớn. Để phục vụ cho nhu cầu đó, một loại hình dịch vụ đã ra đời, đó là: dịch vụ cho thuê máy photocopy. Đây là một loại hình dịch vụ được áp dụng rộng rãi tại các nước phát triển, và ở Việt Nam đó cũng là sự lựa chọn tối ưu của các doanh nghiệp liên doanh hay vốn đầu tư nước ngoài. Hòa chung với xu thế đó, các cơ quan, xí nghiệp hay các công ty tư nhân cũng bắt đầu đẩy mạnh sử dụng loại dịch vụ này. Khi lựa chọn loại hình này, quý khách hàng chỉ việc đưa ra yêu cầu, công ty cổ phần thương mại Trần Phan sẽ luôn đáp ứng đầy đủ với sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất. Hiện tại, gói dịch vụ đang được khách hàng quan tâm và sử dụng nhiều nhất là: dịch vụ cho thuê máy photocopy kỹ thuật số (đa chức năng) dài hạn. Chúng tôi xin được phép đưa ra những đánh giá để quý khách tham khảo:

  1. Ưu điểm:

  - Quý khách hàng sẽ được sử dụng một chiếc máy photocopy kỹ thuật số hiện đại, đầy đủ tính năng (copy, in qua mạng, scan, fax) tùy theo nhu cầu khi sử dụng dịch vụ thuê máy văn phòng dài hạn của công ty.

  - Bạn có thể cập nhật được sản phẩm và công nghệ mới trên thị trường. Nếu bạn mua một sản phẩm thì sau một thời gian sử dụng, sản phẩm đó sẽ lạc hậu và không đáp ứng được nhu cầu công việc.

  - Khi bạn thuê một chiếc máy photocopy, bạn sẽ được sử dụng một sản phẩm có chất lượng tốt nhất theo thỏa thuận của hợp đồng. Và chất lượng của sản phẩm sẽ được duy trì trong suốt thời hạn của hợp đồng.

  - Nếu quý khách mua một chiếc máy photocopy, thì quý khách phải thanh toán cho những khoản phát sinh đi kèm: thay mực và linh kiện khấu hao, bảo dưỡng, sửa chữa… Còn khi bạn thuê một sản phẩm như thế, bạn sẽ không tốn thêm bất cứ một chi phí nào nữa cho việc bảo trì thiết bị (ngoại trừ giấy in).

  - Bộ phận kỹ thuật của công ty sẽ hướng dẫn nhanh qua điện thoại cho khách hàng cách xử lý khi gặp trục trặc kỹ thuật đơn giản. Nếu sự cố phức tạp thì chậm nhất là sau 02 giờ đồng hồ kể từ khi nhận được thông báo, nhân viên kỹ thuật của công ty sẽ đến tận nơi đặt máy để khắc phục.

  2. Nhược điểm:

  - Thiết bị được quý khách sử dụng trong thời hạn của hợp đồng nhưng không phải là tài sản của bạn.

  - Bạn phải tuân theo một số điều khoản và quy tắc đã được thỏa thuận trong hợp đồng thuê thiết bị.

  - Khách hàng phải đền bù cho bên cho thuê khi thiết bị bị hỏng do nguyên nhân chủ quan (sử dụng và bảo quản không đúng theo hướng  dẫn, đập phá, làm vỡ…).

  3. Cơ hội:

  - Chi phí ban đầu khi thuê thiết bị văn phòng nhỏ hơn rất nhiều so với chi phí quý khách bỏ ra khi mua một sản phẩm tương đương.

  - Đối với các doanh nghiệp mới thành lập, những công ty vừa và nhỏ với khả năng thanh toán không cao, hay các ban quản lý dự án cần hoạt động trong khoảng thời gian không dài (06 tháng đến 24 tháng) thì thuê máy photocopy đa chức năng là một giải pháp rất hữu hiệu.

  - Quý khách hàng không phải tốn thêm một chi phí đáng kể cho nhân lực quản lý thiết bị vì chúng tôi - đơn vị cho thuê sẽ thay bạn làm việc đấy. Với chính sách bảo trì định kỳ, chúng tôi luôn đảm bảo thiết bị mà bạn thuê sẽ hoạt động ở tình trạng tốt nhất.

  - Nếu thiết bị của quý khách đang thuê gặp sự cố phức tạp, thời gian sửa chữa kéo dài, thì chúng tôi lập tức đổi ngay một thiết bị khác tương đương để không làm gián đoạn công việc của bạn.

  - Quý khách hoàn toàn có thể dự trù được chi phí sao chụp, in ấn hàng tháng, hàng quý hay hàng năm của mình căn cứ theo số lượng bản in (counter).

  - Công ty chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ chứng từ hợp lệ (có hóa đơn GTGT) cho quý khách khi thanh toán và hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế với Nhà nước.

  4. Rủi ro:

  - Quý khách sẽ phải thay đổi sản phẩm và dịch vụ đi kèm khi thay đổi đơn vị cho thuê.

  - Bạn phải dự trù nhu cầu sử dụng của mình để tránh lãng phí khi thuê thiết bị văn phòng (ước lượng một cách tương đối công suất làm việc của mình để chọn lựa gói thuê hợp lý).

  - Khi nhu cầu công việc của quý khách tăng đột biến vượt lên hạn mức cố định, bạn phải thanh toán cho phần phát sinh đó (điều này được quy định trong hợp đồng).

  Trên đây là bản đánh giá mang tính chất tham khảo căn cứ trên hoạt động kinh doanh thực tế của công ty Trần Phan và ý kiến đóng góp của khách hàng đã sử dụng dịch của chúng tôi.

  Mọi thắc mắc cần giải đáp xin hãy liện hệ:

Phòng kinh doanh - Công ty cổ phần thương mại TRẦN PHAN

                           Địa chỉ: 46/332 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội

                      ĐT: 0243.557.9716           Fax: 0243.557.9717 

Trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi!

  • Kinh doanh 02 Kinh doanh 02

    Tư vấn mua hàng

  • Kinh doanh 03 Kinh doanh 03

    Tư vấn mua hàng

  • Kinh doanh 04 Kinh doanh 04

    Tư vấn kỹ thuật

Toshiba IM 2330

Giá: vui lòng gọi

Toshiba E-Studio 305

Giá: vui lòng gọi

Ricoh Aficio MP 2591

Giá: vui lòng gọi

Ricoh Aficio MP 4000

Giá: vui lòng gọi

Ricoh Aficio 1075

Giá: vui lòng gọi

Toshiba e-studio 232

Giá: vui lòng gọi

Toshiba e-studio 282

Giá: vui lòng gọi

Toshiba e-studio 255

Giá: vui lòng gọi

Toshiba e-studio 655

Giá: vui lòng gọi

  • tháp giải nhiệt
  • chụp ảnh cưới giá rẻ tại hà nội
  • flc sea tower quy nhơn
  • Cung cấp máy photo giá rẻ
  • Mua laptop dell cũ
  • phục chế ảnh
  • Máy đo đường huyết
  • Thiết kế sân vườn tại Hà Nội
  • Sửa lỗi LG V10 đột tử
loading